1. Chính sách bảo hành:
- Áp dụng theo đúng chính sách và quy định của nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu chính thức tại Việt Nam.
- Ngày trên biên bản bàn giao hàng được quy ước là ngày Công ty Hoàng Anh tính thời điểm bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.
- Thiết bị không có biên bản bàn giao. Biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
- Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…
- Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.
- Khách hàng đã tự ý sửa chữa hoặc thay đổi mà không được sự đồng ý của Công ty Hoàng Anh.
- Hỏng do tác động của cơ học bị biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, nứt, cong vênh ...
2. Vận chuyển và giao nhận.
2.1. Hình thức giao hàng
- Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho Quý khách hàng thông qua dịch vụ vận chuyển hoặc do công ty Hoàng Anh vận chuyển.
- Khi nhận hàng Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng đồng thời thông báo ngay cho chúng tôi để có phương án giải quyết.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng hoặc biên bản nghiệm thu, bàn giao mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty Hoàng Anh không có trách nhiệm với những yêu cầu về hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ khách hàng.
2.2. Thời gian giao hàng
- Hàng có sẵn: Tùy theo từng mặt hàng, Công ty Hoàng Anh sẽ giao hàng trong vòng từ 01 – 03 ngày làm việc.
- Trong một số trường hợp khách quan, chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ lại Công ty để nhận trợ giúp.
3. Quy định đổi trả sản phẩm:
3.1. Các trường hợp nhận đổi trả:
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kĩ thuật…)
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Hoàng Anh soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
3.2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả.
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (24 giờ).
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ bên Hoàng Anh.
3.3. Cách thức đổi trả:
- Hoàng Anh nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 24 giờ, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Hoàng Anh lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Hoàng Anh có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
- Hoàng Anh quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Hoàng Anh nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên . Khách ở khu vực Hà Nội, Hoàng Anh khuyến khích khách đến văn phòng để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với Hoàng Anh về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Hoàng Anh có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.
3.4. Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HOÀNG ANH
Địa chỉ: Số 76 Lương Thế Vinh, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội, Việt nam
Điện thoại: 024.38543221- Tel/Fax : 024. 38543221- 0913320368
Email: vinacopy@gmail.com
4. Quy định và Phương thức thanh toán:
- Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt ngay khi nhận hàng hoặc bằng hình thức theo thỏa thuận của khách hàng với công ty.